Nhớ lại năm 2013, sau khi học xong đại học, tôi đi làm, có dịp quen biết anh, lúc này anh làm cho công ty đối tác.

Người ta nói vợ chồng phải có duyên nợ nhiều lắm mới gặp được nhau giữa chốn Sài Gòn. Xen lẫn những câu chuyện công việc, chúng tôi còn nói chuyện về cuộc sống riêng, qua đó biết cả hai cùng quê, cách nhà nhau chỉ 15 km.

Đến năm 2018, anh bắt đầu tán tỉnh tôi rồi hai đứa yêu nhau, sau một năm rưỡi là cưới. Trước đám hỏi, tôi thành thật với anh một chuyện, đó là bản thân bị xâm phạm tình dục từ hồi lớp hai. Lúc đó tôi nghĩ có thể mình sẽ đánh mất anh vì chuyện này, may mắn anh vẫn bên cạnh. Anh nói: "Chuyện xảy ra không phải lỗi do em, em đừng suy nghĩ gì hết, chỉ biết anh yêu em là được rồi". Lúc anh nói câu này, tôi nghĩ mình cưới đúng người rồi.

Ba năm qua, anh luôn như vậy, vẫn trân trọng vợ, vợ luôn là sự ưu tiên số một. Anh nói yêu và hôn tôi mỗi ngày, lấy kem đánh răng cho tôi mỗi buổi sáng tối, gạt sẵn gác chân trước khi tôi lên xe... Không cần biết tương lai thế nào, tôi thấy rất hạnh phúc với hiện tại. Qua đây tôi muốn nhắn nhủ tới các cô gái có quá khứ giống mình: Đừng tự ti nữa nhé, đừng cảm thấy có lỗi khi đó không phải lỗi của bạn. Hãy yêu thương bản thân, chắc chắn sẽ có người yêu thương bạn hơn tất cả. Các bạn nam à, hãy bao dung với cô gái có vết thương quá khứ, đó không phải lỗi của cô ấy, hãy yêu thương cô ấy nhiều nhất có thể, bạn nhé!

Gửi đến chồng của em: Hôm nay là ngày sinh nhật anh, chúc anh những điều tốt đẹp nhất. Cảm ơn anh đã xuất hiện và yêu em hơn những gì em mong đợi. Chúc anh có nhiều sức khỏe, thành công, cùng em đón bé yêu đến với vợ chồng mình nha. Em yêu anh nhiều lắm, chồng của em.

Quyên

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top