Anh từng có vợ con và hôn nhân không hạnh phúc vì phát hiện vợ ngoại tình với đồng nghiệp.

Vợ cũ anh cùng người tình từng mây mưa ngay trên chiếc giường của vợ chồng anh. Anh ly hôn vợ giữa năm 2018, sau đó chị chuyển ra sống riêng. Bốn tháng sau anh quen tôi, cả hai tìm hiểu nhau.

Anh là người đàn ông rất tốt, biết chăm lo, yêu thương và rất tôn trọng tôi. Thời gian này vợ cũ không qua lại với gia đình anh, chỉ có con qua lại với nhà nội. Đến năm 2021, khi đại dịch Covid bùng phát, giãn cách xã hội, vợ cũ xin gia đình anh cho qua ở một tháng để phụ lo cho con. Anh nói chuyện này với tôi và tôi đành phải bấm bụng chịu đựng.

Qua dịch, mọi thứ trở lại bình thường, chúng tôi lại vui vẻ như trước. Trong thời gian này, vợ cũ anh qua lại với gia đình anh ngày càng nhiều, thậm chí ăn ở, chăm lo và lấy lòng cả nhà anh. Anh vẫn để tình trạng này tiếp diễn. Tôi hỏi ly dị rồi sao vẫn để chị qua lại như thế, anh bảo hết tình còn nghĩa. Tôi coi trong album ảnh ở điện thoại anh, thấy ảnh anh chụp chị đi chơi rất nhiều, khi chị nằm ngủ anh cũng chụp và lưu lại.

Tôi nói sẽ buông tay để anh tái hợp với vợ, cùng nhau lo cho con. Anh bảo không thể quay về với chị ấy được, anh không còn tình cảm, chỉ là vì tình nghĩa và con cái thôi. Chúng tôi quen nhau tới nay đã bốn năm, giờ anh với vợ cũ cứ qua lại vì tình nghĩa và con cái mãi, tôi phải làm sao đây?

Quỳnh

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top