Tôi bị bệnh mãn tính nên uống thuốc tám năm rồi, tuy nhiên bệnh không bớt và bác sĩ cũng khuyên là chưa nên sinh con vào thời điểm này.

Tôi 26 tuổi, chồng 27 tuổi, quen nhau được ba năm, sống chung hai năm, cưới sáu tháng rồi. Chúng tôi không phải giàu có nhưng vẫn có của để dành, vợ chồng thương nhau. Ba mẹ hai bên đều ở quê và mong muốn có cháu để bồng bế. Vợ chồng tôi cũng rất thích con nít, muốn có con nhưng chồng hiểu tình hình sức khỏe của tôi nên luôn nói con cái là lộc trời cho, nếu trời không cho cũng không sao; hai đứa làm việc cống hiến, già thì cùng nhau đi du lịch, khi bệnh tật chăm nhau được rồi.

Tôi luôn canh cánh trong lòng vì làm vợ mà lại chưa thể làm mẹ, sợ sau này khi bệnh thuyên giảm thì bản thân lại quá già để mang thai. Nếu sống chỉ có hai vợ chồng, tôi sợ tình cảm ngày sau sẽ nhạt dần, gia đình chồng mà không hiểu cho mình thì sẽ càng nhiều mâu thuẫn, vợ chồng khó có thể hạnh phúc. Mọi người cho tôi hỏi, nếu không có con, vợ chồng tôi phải làm sao để có thể giữ hạnh phúc? Xin cảm ơn nhiều.

Hoa

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top