Tôi là nữ, 27 tuổi, công việc ổn định, đang say nắng một bạn kém ba tuổi, không đủ tỉnh táo để xác định thái độ của bạn với mình.

Sau hai tháng nói chuyện, chúng tôi gặp nhau hai lần, bạn chủ động hẹn, lần một cách lần hai khoảng một tuần. Tôi rất thích bạn, tiếp xúc với bạn tôi cảm thấy dễ chịu, nhẹ nhàng. Bạn ít nói nhưng khi nói rất chuẩn. Tôi thấy vui khi ở bên cạnh bạn. Chính vì thế, tôi chủ động rủ bạn đi dạo ba lần nhưng lại bị từ chối. Có lẽ bạn không thích tôi nên không muốn dành thời gian cho tôi. Tôi đã nghĩ vậy.

Bạn khá bận công việc, làm từ 8h sáng đến 18h30 hoặc muộn hơn, lại áp lực nữa. Bạn chia sẻ với tôi không dưới một lần là ba năm sau sẽ đủ tiền cưới vợ và hiện tại chưa có người yêu. Thái độ, cách cư xử của bạn với tôi luôn đúng mực. Hai lần chúng tôi đi cà phê với nhau, bạn luôn tự dọn ly và đưa thức uống thừa cho tôi (tôi mang về vì mình uống vẫn còn). Tôi nghĩ bạn được hưởng sự giáo dục tốt.

Vấn đề khó hiểu là bạn vẫn trò chuyện với tôi hàng ngày: chat, video call, chia sẻ cuộc sống, lắng nghe tôi nói và chưa bao giờ ngắt máy trước khi đang nói chuyện với tôi. Chúng tôi cân bằng những lần bắt chuyện, có lúc là tôi, có lúc là bạn. Khi tôi làm lơ, bạn sẽ rất nhiệt tình kéo cuộc trò chuyện quay trở lại và tôi cũng vậy. Trong những cuộc trò chuyện tôi cũng bật đèn xanh là thích bạn, sẽ rất vui nếu bạn nói câu mà tôi đang muốn nghe, nhưng tiếc là bạn lơ chuyện đó đi, bảo để từ từ rồi tính tiếp. Tôi không hiểu bạn có thích mình hay không nữa.

Giờ tôi trong tình thế "đi không nỡ, ở không đành", có nên tiếp tục các cuộc trò chuyện online? Khó hơn là làm sao để bạn tỏ tình với tôi? Mong được các bạn chia sẻ.

Hiền

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top