Tôi hiểu rõ về tâm sinh lý của hai phái hơn khi tìm hiểu một vài người đàn ông, hiểu về mọi giai đoạn của tình cảm đôi lứa.

Khi viết bài này, tôi rất đau trong người, phải nhờ người xung quanh mua thuốc giúp, cảm thấy có chút chạnh lòng. Nếu có một người đàn ông ở bên thì hay biết mấy. Biết là cần họ nhưng tôi sẽ không dễ dàng chấp nhận người chưa thực sự yêu mình bước vào cuộc sống của tôi. Thời gian qua, tôi hẹn gặp, tìm hiểu một số người. Họ đều là những người có hoàn cảnh, công việc cũng như hình thức mà tôi nghĩ khá hợp. Tuy nhiên, suy nghĩ của họ làm tôi thấy quá khác biệt. Tôi nhận ra điểm khá chung của mấy người đó là họ nghĩ giờ không còn trẻ nữa, mối quan hệ cần đi nhanh hơn. Mới tìm hiểu nhưng các anh lại nghĩ như đã là người yêu, thậm chí muốn nhanh chóng tiến đến việc sống thử.

Tôi vui vì các anh có cảm xúc với mình, cũng nghĩ việc họ mong muốn gần gũi hơn là chuyện thường tình. Tuy nhiên, khi bắt đầu hẹn hò, tìm hiểu, tôi đồng thời cập nhật thật nhanh chóng những kiến thức về tình cảm. Tôi nhận thấy có nhiều điều thật hữu ích. Một điều tôi vô cùng tâm đắc là không nên quan hệ tình dục trước hôn nhân, đặc biệt không được phép vượt rào khi người đàn ông chưa thực sự yêu.

Qua đây, tôi muốn nhắn nhủ với các bạn gái trẻ, hãy trang bị cho mình kiến thức về tình cảm trước khi hẹn hò, đọc nhiều bài viết của các bạn làm tôi thấy đau lòng.

Như

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top