Đọc những lời khen anh viết về tôi trên mạng xã hội, tôi đau đớn.

Nếu như trước kia là tôi đã tin anh nói thật, sẽ đắm chìm trong hạnh phúc mà mình ảo tưởng. Anh đâu biết, tôi đã rõ chuyện của anh với cô gái ấy. Tại sao anh có thể sống hai mặt như vậy. Bên tôi, anh ngọt ngào, chiều chuộng, nâng niu, điều đó khiến tôi nghĩ anh là người chồng, người cha tuyệt vời.

Tôi đã tin anh yêu tôi rất nhiều, mỗi lần anh đi công tác tôi lại nhớ da diết. Anh không tiếc tôi điều gì. Vậy mà với cô ta, anh cũng nói nhớ và luôn muốn gặp, rằng cô ta mang lại cảm xúc cho anh khi hai người gần gũi. Anh có biết tôi đã đau đớn đến thế nào không khi đọc được những dòng tin ấy? Một người đàn ông theo bao người nghĩ là ấm áp, chân thành, tốt đẹp, sao có thể yêu cùng lúc hai người phụ nữ như thế?

Tôi đang nghĩ, liệu từ trước đến nay đã bao giờ anh yêu mình chưa, đâu mới là tình cảm thật của anh? Tôi vẫn coi như chưa biết chuyện gì, cười nói tình cảm với anh nhưng tim đau quá. Tôi sợ mất anh nếu nói ra sự thật, phải làm gì đây khi tôi thật sự yêu anh rất nhiều? Nếu đó chỉ là tâm sự, nhắn tin trò chuyện, tôi sẽ coi như không có chuyện gì, nhưng anh đã đi quá giới hạn với cô ta nhiều lần, tôi nhắm mắt cho qua thế nào đây? Vẫn bàn tay ấy, con người ấy, mới hôm trước còn ôm tôi, vậy mà anh đã có thể dành tình cảm cho người khác.

Các bạn có thể cho tôi biết, khi đàn ông đi quá giới hạn với người khác, liệu họ có còn tình cảm nào dành cho vợ? Họ có nhớ cô người yêu nhiều không? Tôi không muốn mất chồng nhưng biết chẳng thể giữ được anh nữa rồi. Tôi phải làm sao đây?

Hoa

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top