Tôi 36 tuổi, là mẹ đơn thân, quen người đàn ông 41 tuổi. Tính cách vui vẻ, hài hước của anh đã thu hút tôi ngay từ những buổi đầu gặp mặt.

Anh săn đón nhiệt tình và luôn bày tỏ tình cảm mong nhớ đến tôi. Anh có học thức, nói chuyện rất tâm lý và tình cảm. Mỗi lần tôi buồn, anh thường vỗ về. Chúng tôi cứ đi chơi kiểu "tình trong như đã mặt ngoài còn e". Đến một hôm, chúng tôi đi quá giới hạn. Sau hôm đó, tôi nhắn tin hỏi anh có thích tôi không, anh bảo: "Tình cảm cần một khoảng thời gian đủ dài để xác định có hay không, có đủ chân thành để tiến tới không". Tôi hỏi anh: "Nếu anh nói như vậy thì sao hôm đó lại rủ em vào khách sạn"? Anh bảo tôi suy nghĩ nhiều quá, bớt suy nghĩ lại đi, trẻ con.

Sau hôm nói chuyện đó, tôi khóc rất nhiều, nghĩ mình sai khi đã quá vội vàng trong chuyện này. Hiện tại anh vẫn nhắn tin với tôi bình thường, như chưa từng có chuyện gì xảy ra, nhưng chỉ là những lời nói xã giao hàng ngày chứ không còn những tin nhắn nồng nàn, nhớ nhung, thương yêu tôi như trước. Tôi nghĩ mãi vẫn không hiểu chuyện gì đã xảy ra và anh là người như thế nào?

Độc giả gọi vào số 09 6658 1270 để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top