Sau khi đọc bài viết: "Chồng kê khống tiền mua đồ cho con để lấy tiền của tôi", xin chia sẻ câu chuyện của tôi để tác giả tham khảo.

Tôi có vợ và một con, đang kinh doanh thời trang tại Sài Gòn, cũng khó khăn vì dịch Covid. Tôi thật sự thương chị vợ vì lấy phải người chồng vô tâm và không có tình nghĩa khi gia đình gặp khó khăn. Tôi không biết vợ chồng chị kinh doanh gì và lợi nhuận ra sao, nhưng theo chị mô tả thì chắc là bán hàng ăn. Chị vẫn trả lãi ngân hàng nghĩa là đang mắc nợ, hoàn cảnh gia đình chưa ổn định và chị là trụ cột trong gia đình, tự xoay xở mọi việc.

Việc kinh doanh thời điểm gần đây rất khó khăn, vợ chồng tôi có một shop thời trang bán trên mạng và tại cửa hàng nhưng cũng rất chật vật. Sự cạnh tranh khốc liệt và những hạn chế của công nghệ khiến vợ chồng tôi xoay xở đủ phương hướng, hàng tháng thu nhập vợ tôi giữ. Tôi chỉ cần dưới một triệu để tiêu vặt, không đòi hỏi gì thêm vì biết kiếm tiền trong thời gian này không dễ.

Khi dịch lần thứ nhất ập đến, chúng tôi đóng cửa, vợ trông con, tôi phải ra ngoài kiếm việc làm để đem thu nhập về lo cho vợ con. Người đàn ông trong nhà phải chủ động mọi tình huống, không ngồi đó chờ vợ đưa tiền tiêu vặt mỗi tháng. Đồng ý là chồng làm việc cần có tiền nhưng gia đình đang gặp khó khăn, vợ một mình lo lắng mà chồng vẫn ngửa tay lấy tiền thì là người sống không có tình cảm.

Em trai tôi nghiện game, đốt rất nhiều tiền vào game, kể cả tiền sữa của con. Em vẫn không tỉnh cho đến khi vợ ra tòa ly hôn. Tôi nói vậy để các bạn hiểu, trong gia đình mà có người nghiện một thú chơi nào đều có thể gây hậu quả. Vợ chồng sống với nhau, lúc khó khăn mà thể hiện được tình yêu thương, chia sẻ hạnh phúc, như thế mới lâu bền.

Khánh

Độc giả gọi vào số 09 6658 1270 để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top