Nhân một ngày rảnh rang do dịch Covid-19, tôi xin chia sẻ chuyện tình cảm của mình để các bạn có thêm động lực hẹn hò.

Đồng thời, tôi gửi lời cảm ơn đến ban biên tập chuyên mục vì đã làm cầu nối để tôi và chồng nên duyên từ đây. Tháng 6 hai năm trước, tôi viết bài lên chuyên mục với hy vọng sẽ va vào anh nào đó. Có khá nhiều email gửi về, tôi phản hồi từng email kèm lời cảm ơn và trả lời rằng thấy không phù hợp. Tôi ấn tượng với một email không màu mè, nêu rõ những tiêu chí phù hợp với mong muốn của bản thân và chốt lại: "Mình làm bạn trước nhé". Vậy là tôi có một tình bạn ngắn ngày trước khi bước qua giai đoạn mới.

Cả tôi và anh giờ không còn trẻ, khá chín chắn về mặt cảm xúc nên khi tiếp cận, tìm hiểu nhau khá thận trọng; tuy nhiên không vì thế mà bớt đi những lúc nhí nhảnh, giận hờn vu vơ. Quan trọng tôi cảm nhận được đối phương thật lòng và luôn được là chính mình khi tiếp xúc, vậy là yên tâm bước tiếp rồi. Mọi việc diễn ra nhanh chóng và vin vào "duyên" nên chúng tôi sớm về một nhà. Sau một lần cưới hụt do dịch Covid ghé thăm, cuối năm vừa rồi chúng tôi cũng hú hồn vì tổ chức xong lại dịch tiếp.

Giờ cả hai tận hưởng thời kỳ "vợ chồng son" với nhiều tiếng cười và cũng không ít lần gây gổ do những chuyện lặt vặt. Có điều cả hai biết dừng đúng lúc để lúc bớt nóng là ngồi lại thủ thỉ, cùng rút kinh nghiệm và thống nhất các phương án xử lý. Càng ngày tôi càng thấy hôn nhân không phải là 1+1=2 mà là 0.5+0.5=1, mỗi người nên giảm bớt một chút, thấu hiểu nhau một chút sẽ dễ dàng hơn. Hàng ngày, chúng tôi cùng thức dậy, làm việc, động viên nhau cố gắng trong mùa dịch vì một tương lai tươi sáng. Sẽ còn nhiều khó khăn nhưng căn nhà nhỏ luôn đầy ắp tiếng cười và những lời yêu thương.

Tôi tin, ai rồi cũng tìm được "đối tác" để "làm việc nhóm" trong nhiều việc hơn, muộn một chút cũng đừng lo lắng. Có khả năng ông trời muốn mình tận hưởng cuộc sống tự do lâu hơn, ở bên bố mẹ nhiều hơn và làm những điều mình thích một mình, ngày xưa tôi nghĩ vậy đó. Giờ lấy chồng mới thấy, nhất là lấy chồng xa, thương bố mẹ vô cùng (dù vẫn về đều đặn). Tôi mong có thật nhiều cặp đôi tìm được nhau nhờ chuyên mục Hẹn hò. Hãy mạnh dạn mở lòng và đón nhận những điều tốt đẹp, có khi lại ẩn mình trong những điều dung dị mà chúng ta lỡ bỏ qua. Chúc các anh chị biên tập, đôc giả thật nhiều bình an, đón nhận thêm nhiều tin vui từ chuyên mục. Cảm ơn.

Ngọc

Độc giả gọi vào số 09 6658 1270 để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top