Tôi là nữ, có việc làm ổn định, sắp 30 tuổi, mong tìm được nửa còn lại yêu thương mình thật lòng.

Tôi chưa có mối tình chính thức nào trước đó, cũng ý thức được tình yêu thực tế không bao giờ hồng như mình hằng mơ. Rồi tôi quen anh qua mạng xã hội gần một năm nay, anh rất ít khi chia sẻ thông tin cá nhân với tôi. Chúng tôi gặp gỡ vài lần, có những cử chỉ thân mật như những cặp đôi yêu nhau khác, anh nói tôi là bạn gái anh. Tôi xác định thật lòng và nghiêm túc với mối quan hệ này. Tuy nhiên, qua một số bạn bè quen, tôi biết nơi anh làm không phải như anh nói. Linh cảm cho tôi thấy anh không thật lòng, tôi hỏi thẳng anh vì sao không thành thật, anh nói vì muốn tìm mối quan hệ FWB (bạn bè đi kèm lợi ích). Tôi rất sốc vì điều này nhưng không đủ lý trí buông bỏ, tự lừa dối mình rằng chỉ cần anh chưa có gia đình và độc thân thì coi như có thể tha thứ.

Gần đây tôi vừa biết được trang cá nhân của anh nhưng không kết bạn, thông qua đó tôi biết anh có quen một cô gái khá lâu. Họ hay đăng hình ảnh đi ăn uống, đi chơi và tựa vai trong những dịp thường cũng như dịp lễ, y như hai người yêu nhau, lần đăng gần nhất cách đây mấy tháng. Tôi hoang mang với mối quan hệ này, làm sao có thể tỉnh táo dứt ra được? Mong mọi người hãy mắng thật nặng nề để tôi sáng mắt ra, ai cũng nói tình đầu dang dở nhưng không nghĩ mình số lại đen đủi như vậy.

Kiều

Độc giả gọi vào số 09 6658 1270 để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top