Tôi 29 tuổi, làm nghề lái xe, trầm tính, ít nói, sống nội tâm ,thích sự đơn giản. Tôi rất bế tắc trong chuyện tình cảm, mong được các bạn giúp đỡ.

Nhiều người giục và hỏi: "Tại sao anh chịu cô đơn giỏi thế, gần 30 tuổi mà không yêu ai", "Tại sao anh không tìm một người yêu, trong khi bạn bè cùng lứa có gia đình cùng 1-2 con rồi". Cuộc đời tôi khá gập ghềnh và không may mắn, từng yêu một người con gái và bị phản bội cho đến khi gặp em. Em nhỏ nhắn nhưng mạnh mẽ, tự lập, xinh đẹp và có đôi mắt biết nói. Chúng tôi quen nhau qua sự giới thiệu của bạn, em chủ động làm quen và tỏ tình. Tôi không thể từ chối một cô gái tuyệt vời và nhiệt tình như thế. Năm tháng yêu nhau, trải qua rất nhiều cung bậc cảm xúc, vui vẻ, hạnh phúc, nỗi buồn, rồi em thay đổi, như thành con người khác.

Lúc tỏ tình, em nói không muốn tốn thời gian để tìm hiểu, tôi có thể nhận lời rồi vừa yêu vừa tìm hiểu. Em có quá khứ phức tạp và rắc rối, chia tay người cũ sau 3 năm yêu nhưng vẫn còn liên lạc, sau đó em quen và yêu thêm 3 người nữa rồi tới tôi. Em khá bạo, thẳng thắn khi dám nắm tay tôi và tỏ tình. Rồi em quyết định đi làm xa, chúng tôi yêu xa, mọi chuyện buồn cũng từ lúc phát sinh.

Nhà em ở nông thôn, không có điều kiện quá tốt, vì thế tôi rất thương và giúp đỡ em trong khả năng có thể. Sáu tháng yêu mà chúng tôi chỉ đi chơi hai đứa đôi lần. Một tuần tôi cố gắng xuống thăm em nhưng em đều từ chối, lạnh nhạt, thờ ơ.

Hôm đó em về nghỉ, tôi rủ đi chơi thì em từ chối vì bận đi mua đồ với người thân. Thế mà tôi lại gặp em ngồi ở quán cà phê với chàng trai lạ mặt. Em bảo đi bàn chuyện để xin việc mới, trong khi em đang có việc khá tốt, đúng với ngành học. Với lại không ai đi nói chuyện công việc lại ăn mặc bộ quần áo thể thao bó sát người, ngắn cũn cỡn như thế. Rồi em còn hay nói chia tay, tôi đã cố gắng làm hòa và xin lỗi dù nghĩ mình không sai.

Rồi tôi muốn tạo bất ngờ bằng cách ghé qua thăm em thì thấy em đang gọi video cho người con trai khác rất thân mật, trong khi tôi vừa gọi thì em nói mạng yếu, không nghe được. Tôi muốn em công khai chuyện tình cảm, xóa tất cả ảnh và những gì liên quan người cũ, chấm dứt thả thính trên mạng xã hội thì em trả lời qua loa và còn giận ngược lại tôi. Rồi vào ngày đẹp trời, tôi sốc khi biết em dẫn người con trai lạ về phòng đóng cửa đến hơn 11h30 đêm, khi cả khu trọ đã khóa cửa người đó mới về. Tôi hỏi thì em bảo không muốn nói chuyện với tôi nữa. Tôi quyết định đưa ra lời chia tay, lời chúc phúc cho em, rồi em lại làm tôi bất ngờ không thể hiểu nổi. Em nói tôi có đủ bao dung để cho em thêm thời gian nữa không. Tôi lại mủi lòng và đồng ý nhưng một tuần rồi cả hai không liên lạc.

Bạn bè thân thiết của tôi đưa ra lời khuyên nên chấm dứt mọi thứ, em chỉ lợi dụng tình cảm, đào mỏ, rằng tôi là phương án dự phòng cho đến khi tôi biết được kết quả công việc mới (tôi làm tài xế, đang chuyển đổi việc khác). Có phải tôi quá lụy tình? Tại sao 29 tuổi đầu, làm nghề lái xe va cham nhiều mà tôi lại không thể tìm ra lối thoát cho cuộc tình này? Nên chấm dứt hoàn toàn với em hay lại tiếp tục chờ đợi?

Quý

Độc giả gọi vào số 09 6658 1270 để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top