Tôi 24 tuổi, anh hơn tôi 4 tuổi. Chúng tôi vô tình gặp nhau, nói chuyện, tìm hiểu khoảng hai năm rồi tôi mới đồng ý làm bạn gái.

Quá trình tìm hiểu cũng dài bởi nếu yêu là tôi xác định nghiêm túc, không phải theo kiểu yêu cho có hay là thấy người khác có người yêu mình cũng phải có. Từ khi đồng ý yêu anh tới giờ là hơn nửa năm, anh cũng giới thiệu tôi với gia đình và tính chuyện hai bên gặp mặt, nói chuyện. Tôi chưa sẵn sàng, thấy nhanh quá nên nói anh cho thêm 2-3 năm nữa.

Tôi là cô gái hơi thận trọng, e dè và có chút truyền thống, vì thế hỏi rất kỹ các vấn đề rồi mới đồng ý yêu anh. Hiện tại, tình yêu chúng tôi chỉ dừng lại ở mức độ cầm tay và những cái hôn nhẹ. Vì xác định mối quan hệ nghiêm túc nên anh chỉ dẫn tôi nhiều thứ, điều này tôi luôn ghi nhận.

Gần đây anh xin phép tôi cho xem ngực, tôi lờ đi; thỉnh thoảng anh lại nhắc làm tôi có cảm giác hơi sợ. Tôi sợ tình yêu chỉ mới bắt đầu, còn một chặng đường dài phía trước phải làm sao. Đây chỉ mới yêu, cho đến khi hai đứa kết hôn ít nhất cũng hai năm, giờ đã như vậy thì về sau tình yêu sẽ thế nào, nhạt dần hay đi vào ngõ cụt?

Không phải tôi không tin tưởng anh, cũng biết ở độ tuổi này đó là tâm sinh lý bình thường của con người, có điều tôi lo ngại những gì diễn ra nhanh quá sẽ dễ bị đứt. Trong tình yêu ai cũng mong mình có một cái kết đẹp, nhưng con đường hạnh phúc liệu có suôn sẻ như mình nghĩ? Tình yêu chỉ dừng lại ở một mức độ nào đó ắt sẽ đẹp hơn. Mỗi lần chia sẻ hay nói đến những chuyện linh tinh tôi đều lờ đi, tìm cách chuyển chủ đề, thỉnh thoảng cũng phải nói khéo để anh hiểu. Chuyện này lặp đi lặp lại tôi sợ cả hai sẽ mệt mỏi, rồi vấn đề này liệu chỉ dừng lại ở mức đó hay còn ở mức khác nữa?

Phương

Độc giả gọi vào số 09 6658 1270 để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top