Tôi và anh yêu nhau được hơn một năm nhưng tôi vẫn không hiểu tình yêu đó thực chất là gì.

Tôi sống thiên về tình cảm, không phải người coi trọng vật chất hay ngoại hình. Tôi yêu anh bằng tình cảm chân thành, không suy tính hay vụ lợi gì. Thu nhập của chúng tôi ngang ngửa nhau, vậy mà mỗi lần gặp gỡ người phải chi tiền luôn là tôi. Anh rất ít khi chi tiền, nếu có thì chi những khoản nhỏ. Những dịp lễ, kỷ niệm, sinh nhật tôi, anh đều không có quà gì dù là nhỏ nhất để thể hiện sự quan tâm. Anh luôn nói hết tiền, đang kẹt; thế nhưng anh lại mua được xe máy xịn để đi và luôn đòi hỏi tôi quan tâm.

Không phải ngày sinh nhật mà anh cũng gợi ý tôi mua cái nọ cái kia tặng anh. Khi tôi đòi hỏi anh cũng phải quan tâm, tình cảm cần lắm sự chia sẻ, có qua có lại, anh lại cho rằng tôi coi trọng vật chất và tính toán. Anh cho rằng việc yêu tôi và thề nguyện sống chết với tôi mới là quan trọng, mọi thứ tiền bạc, vật chất chỉ là phù du. Anh bảo thời gian còn dài, sau này sẽ đối tốt với tôi, không có ai yêu tôi nhiều bằng anh. Có phải tôi đã quá để ý đến chuyện tiền bạc? Anh có thực sự yêu tôi không? Tôi đang muốn chấm dứt tình cảm này, thấy mình không được quan tâm và yêu thương như lời anh nói. Có nên chờ mong sau này anh sẽ đối tốt với tôi?

Ánh

Độc giả gọi vào số 09 6658 1270 để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top