Tôi sinh ra và lớn lên ở Hà Nội, không xinh nhưng cũng ưa nhìn, gia đình cơ bản, là giảng viên đại học. Vợ chồng tôi có hai bé.

Từ nhỏ, việc học hành của tôi rất thuận lợi, ai cũng bảo tôi may mắn. Chồng hơn một tuổi, làm cơ quan nhà nước. Nhìn cuộc sống trên mạng xã hội của vợ chồng tôi, nhiều người ghen tị vì có nhà, có xe, con cái nếp tẻ đủ cả, chồng đẹp trai hiền lành, công việc ổn định và không bao giờ to tiếng với vợ.

Cuộc sống thật lại không như trên mạng, tôi vì giữ sĩ diện, thể diện cá nhân nên gặm nhấm nỗi đau riêng mình. Anh lấy tôi theo sự sắp đặt của hai bên gia đình, cụ thể là mẹ tôi và bố anh. Trước khi đến với tôi, anh có mối tình sâu đậm với cô bạn cùng khóa, tưởng không chia lìa được. Sự xuất hiện của tôi cùng với sự can thiệp của gia đình, cuối cùng anh chọn tôi. Anh nhút nhát, hiền lành nên không dám đấu tranh cho tình yêu đó. Còn tôi biết dù tình cảm anh chưa nhiều nhưng nghĩ mình đủ sức để có thể làm cho anh yêu và quên đi mối tình cũ.

Tôi đã nhầm, người đàn ông này bên ngoài thì hiền lành nhưng nội tâm khá khắt khe, lấy nhau hơn 10 năm mà trái tim anh chưa một lần có tôi. Một năm sau cưới, tôi phát hiện trong điện thoại anh còn lưu những tin nhắn và ảnh của người cũ. Tôi nổi cơn ghen, bắt anh xóa hết. Lúc đó tôi đang mang thai nên anh chiều theo. Tôi còn thấy tin nhắn của anh gửi người cũ nhưng chỉ từ phía anh, còn cô kia hình như đã thay số. Tôi lấy số khác gọi vào số điện thoại đó mà khóa máy.

Anh chiều chuộng, quan tâm con cái, nhưng với tôi lại thờ ơ. Anh đi làm suốt dù việc cơ quan chẳng có gì, tối đi tham gia thể dục thể thao như đánh bóng bàn hay tennis, con cái mình tôi chăm sóc, nhà cửa mình tôi vun vén. Tôi nhiều lần nói chuyện nhưng anh đều bảo tính vậy rồi, tôi cứ làm quá. Tôi có việc gì đều nhờ vào bà ngoại. Có lần anh chủ động xin đi nghĩa vụ quân sự mấy năm, tâm sự với bạn nói ở nhà chán không muốn về nên đi nghĩa vụ quân sự.

Tôi cũng nghĩ rất nhiều cách để cải thiện tình cảm đôi lứa nhưng bù lại chỉ nhận được sự thờ ơ từ phía anh. Nhiều lần tôi có kiểm tra tin nhắn hoặc email nhưng thấy tin nhắn của chồng với người phụ nữ khác, chị người yêu cũ gần như không liên lạc lại. Sống ở cuộc hôn nhân mà chỉ có tôi tự xây dựng cũng mệt mỏi lắm chứ. Phụ nữ ai chẳng cần có người yêu thương mình, nhưng tôi lại chịu đựng nỗi cô đơn trong tổ ấm này. Ly hôn anh thì tôi không muốn vì còn tình cảm với anh, thêm nữa vì sĩ diện với bên ngoài rồi vì con cái vẫn yêu thương bố. Còn sống với anh chẳng khác nào như hai người ly thân, áp lực công việc và cuộc sống không chia sẻ được. Xin hãy giúp tôi.

Ly

Độc giả gọi vào số 09 6658 1270 để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top