Tôi 25 tuổi, thương sếp trực tiếp của tôi. Anh có vợ và 4 người con.

Anh nói rất thương tôi, tôi qua lại với anh được hai năm rồi. Giờ tôi thấy cuộc sống phụ thuộc vào anh quá nhiều, muốn chấm dứt mối quan hệ lén lút này. Anh không đồng ý, còn nói nếu tôi như thế sẽ không được làm ở công ty nữa.

Tôi nghĩ rất nhiều, muốn sau này có gia đình riêng, có người yêu thương chăm sóc và bầu bạn chứ không phải lúc đến lúc đi như anh hiện tại, rồi còn mang tiếng cho bố mẹ nữa. Tôi tâm sự với anh, anh bảo hơi đâu nghe miệng thiên hạ, cứ có cuộc sống không phải lo lắng gì thì được rồi. Tôi thấy sống như vậy hoài cũng không tốt nhưng còn thương anh nhiều. Giờ tôi rất bối rối, không biết phải quyết định sao, mong mọi người tư vấn.

Hằng

Độc giả gọi vào số 09 6658 1270 để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top