Tôi là tác giả bài: "Hai anh trai xem tôi như người dưng". Xin nói thêm một số vấn đề về anh chị và gia đình tôi.

Anh thứ nợ tôi 250 triệu, tháng 11 năm ngoái anh trả 150 triệu, số còn lại anh hứa Tết sẽ gửi mà đến giờ vẫn không thấy gì. Lý do tôi hỏi anh số tiền còn lại là vì mẹ con tôi ở trọ, dự định mua nhà nên cần tiền. Vợ chồng anh chị có tiền, đang gửi ngân hàng và mua sắm đồ trong nhà. Từ ngày bỏ chồng, tôi chưa vay mượn gì các anh trai, ngoài ra còn phụ thêm cho mẹ tiền thuốc men hàng tháng. Đó là trách nhiệm của tôi chứ mẹ vẫn có lương, không phải dựa dẫm ai.

Tôi làm trong một tập đoàn của nhà nước, tối về vẫn làm ngoài để kiếm thêm thu nhập cho hai mẹ con. Tôi chưa bao giờ phải vay hay xin ai cái gì. Tháng 8 tới tôi tính mua căn nhà khoảng một tỷ đồng ở thành phố, nó không có giá trị nhiều với gia đình có điều kiện nhưng là giá trị lớn đối với tôi. Cảm ơn các anh chị đã quan tâm tới câu chuyện của tôi.

Quỳnh

Độc giả gọi vào số 09 6658 1270 để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top