Vợ chồng tôi quá mệt mỏi vì nợ nần, vì dịch bệnh nên kinh doanh thất bại.

Ngỡ rằng cánh cửa này đóng lại thì có cánh cửa khác mở ra, tôi chuyển qua thu mua phế liệu cùng bạn, phải đầu tư rất nhiều tiền. Vợ chồng tôi không có tiền, đành liều lấy quỹ cơ quan 500 triệu. Nửa tháng đầu tôi thu nhập cũng được, đùng một cái bạn tôi bị công an giữ vì tội buôn hàng hóa không giấy tờ, trong khi vốn của tôi đã đưa bạn cầm hết.

Giờ tôi không có công việc, không có thu nhập, trong khi chi phí nhiều, còn vợ tôi lúc nào cũng đối diện với việc kiểm quỹ và mất việc. Tôi hoang mang vô cùng, nhiều lúc nghĩ đến phương án xấu nhưng liệu làm thế có giải quyết được gì không, hay lại thêm gánh nặng lên vợ con? Tôi phải làm sao đây?

Hiền

Độc giả gọi vào số 09 6658 1270 để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top