Tôi 32 tuổi, trải qua nhiều áp lực về sự nghiệp và cuộc sống. Sau khi ra trường đi làm, trừ chi phí phòng trọ, ăn uống cũng không dư dả bao nhiêu.

Nhiều lúc tôi mệt mỏi, bất mãn. Rồi tôi gặp được em, vợ hiện tại. Em giỏi giang, mạnh mẽ, kinh doanh mỹ phẩm rất thành công. Em 28 tuổi đã có nhà riêng, vài ba cửa hàng sỉ, lẻ mỹ phẩm trên toàn quốc. Em chấp nhận tôi khi mọi nỗ lực, cố gắng của em đã đơm hoa kết trái, tôi về chỉ chờ thu hoạch.

Từ một người ở phòng trọ nhỏ bé với công việc áp lực mỗi ngày, tôi chuyển về ngôi nhà 3 lầu rộng rãi có đủ tiện nghi. Tôi nghỉ việc và phụ em kinh doanh, trong thâm tâm tôi biết ơn em, giờ là lúc tôi phải sống làm sao để xứng đáng với sự lựa chọn của em khi lấy tôi làm chồng. Những tật xấu như ngủ nướng, chơi game, ra quán uống cà phê tôi bỏ hẳn, 6h sáng tôi dạy đi chợ nấu ăn, dọn dẹp, sắp xếp mọi thứ để 8h ngồi vào bàn làm việc.

Tôi không ỷ lại vào vợ, cũng không tự ái hay bất mãn vì thua kém vợ. Tôi làm việc với tâm thế làm sao phát triển kinh doanh hiệu quả nhất, giúp vợ thật nhiều để em bớt khó khăn và có nhiều thời gian nghỉ ngơi thư giãn. Cuộc sống vợ chồng tôi rất hạnh phúc, tiền bạc vợ quản lý thu chi, tôi không để ý đến và luôn nghe lời vợ. Tôi biết để có được như hôm nay vợ đã rất nỗ lực và giỏi.

Vợ tôi vẫn luôn nói hạnh phúc gia đình có sự quyết định rất lớn của người đàn ông. Nhiều lúc gặp lại bạn, họ bảo tôi may mắn khi lấy được vợ giỏi, không giờ cũng vất vả như họ. Tôi không tự ái mà tự hào về vợ, chọn được người phù hợp đúng thời điểm sẽ giúp mình cố gắng hoàn thiện bản thân hơn. Cảm ơn vợ vì tất cả.

Dũng

Độc giả gọi vào số 09 6658 1270 để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top