Tôi 27 tuổi, đang làm trong cơ quan nhà nước, công việc ổn định, quen em hơn 3 năm. Em kém tôi 5 tuổi, đang là sinh viên năm cuối.

Một năm trước, chúng tôi cãi vã, vô tình tôi làm tổn thương em nên cả hai tạm chia tay. Trong khoảng thời gian ấy, bạn thân báo tin cho người yêu cũ của em, cậu ta lợi dụng "nước đục thả câu" (cậu này lúc xưa từng phản bội em).

Sau vài ngày chúng tôi lại nói chuyện bình thường, vô tình tôi biết em nhắn tin qua lại với cậu kia nên bắt em cắt đứt liên lạc. Chúng tôi quay lại một thời gian rồi mà cậu kia vẫn không buông tha, dùng tài khoản mạng xã hội ảo, số điện thoại lạ để làm phiền em. Những lúc đó, tôi ghen, không kiềm chế được cơn nóng giận nên buông lời làm tổn thương em.

Gần đây chúng tôi lại cãi vã và tạm chia tay, cậu kia nhờ sự giúp đỡ của bạn thân em nên vẫn kiếm cách nhắn tin. Tôi biết được và chúng tôi lại cãi nhau. Em nói chia tay với tôi vì những lỗi lầm của em, không thấy tương lai khi ở bên tôi vì tôi đã dùng những lời lẽ làm tổn thương em.

Sự thật trong lòng tôi vẫn còn thương em nhiều nên không muốn buông tay. Em nói không muốn chấm dứt với tôi nhưng cũng không muốn tôi hy vọng gì. Sau nhiều ngày suy nghĩ, tôi hiểu ra rằng vì cách đối xử của mình nên khiến em rời xa. Tôi thật sự rất buồn, không biết phải làm như thế nào. Hiện tại chúng tôi vẫn nhắn tin với nhau mỗi ngày nhưng em chưa muốn gặp, nói tạm xa nhau để xem tình cảm cả hai. Rất mong mọi người cho tôi lời khuyên, chân thành cám ơn.

Thịnh

Độc giả gọi vào số 09 6658 1270 để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top