Tôi là tác giả bài: “Để chồng nuôi con sau khi biết anh có người khác”. Tôi thấy mình không cô đơn vì được các bạn an ủi, chia sẻ.

Tôi xin cập nhật tình hình, gia đình hiện tại đã yên ổn, tôi quay trở về nhà với chồng con.

Bé nhà tôi 8 tuổi rồi, là con trai nhưng bé chăm chỉ lắm, việc nhà hầu như làm được hết. Tôi nói với bé: "Các cô chú trên VnExpress thương con lắm đấy", bé chưa hiểu nhưng có vẻ rất khoái chí. Ông bà nội ngoại đều già yếu và ở xa, ngoài giờ đi học bé luôn có ba hoặc mẹ, tôi chưa bao giờ gửi con cho hàng xóm. Trước đây tôi làm công ty nước ngoài, có đợt đi công tác nửa tháng và bé ở nhà với ba rất ổn, vì thế tôi mới can đảm để con cho chồng nuôi thời gian qua. Tối hôm đó tôi nói với bé là chúng ta sẽ đi ăn nhà hàng, toàn món ngon với ba và cô bạn bạn của mẹ (chính là cô bồ của chồng tôi), bé rất vui. Chính vì thế, tôi là người phù hợp nhất khi ngồi cạnh cô bé kia. Sau buổi tiệc, tôi gọi cho con (bé có một chiếc điện thoại nhỏ), nói công ty có ca nghi nghiễm nên mẹ phải ở công ty để an toàn cho ba và con, hai tuần nữa là mẹ được về.

Tôi tuy bận rộn nhưng không hề xề xòa, bê bối, chỉ giản dị và gọn gàng thôi. Ngày còn là sinh viên, tôi cũng là hoa khôi của trường, chồng tán tỉnh hai năm mới được. Tôi tin đây là lần đầu tiên anh say nắng vì tôi rất nhạy cảm và hiểu chồng. Tôi chưa bao giờ xem điện thoại của anh, nhưng sau lần đi tiếp khách ở nhà hàng đó về thấy chồng có điều khác lạ, việc tìm ra nguyên nhân đối với tôi không có gì khó khăn. Anh hay nói đáng lẽ tôi nên làm nghề cảnh sát điều tra. Anh đã thật sự hối hận và tôi quyết định tha thứ. Tôi quay về khi biết chắc chắn chồng còn yêu vợ thương con, không muốn mất gia đình chứ không phải vì thiếu người chăm con, làm việc nhà, việc công ty.

Khi bước vào nhà, tôi thấy trên bàn đã bày sẵn những món mình thích. Tôi ôm chồng và nói: "Em mừng anh đã quay về tổ ấm của chúng ta nhé". Nói một cách công bằng, chồng tôi vẫn là người đàn ông tốt so với mặt bằng chung của xã hội. Mỗi khi anh đi tiếp khách ở nhà hàng, có món gì ngon thì hôm sau hoặc cuối tuần sẽ đưa vợ con đến ăn, đi công tác thấy cái gì ngon và đẹp đều mua cho vợ con. Trong bữa ăn, anh luôn là người gỡ xương cá, bóc vỏ tôm, nấu lẩu cho mẹ con tôi. Mỗi khi đi công tác ngang qua quê tôi, anh đều ghé thăm bố mẹ vợ. Lúc tôi mang bầu, anh nói vì con đã mang họ ba rồi nên tôi được toàn quyền đặt tên cho con. Rồi khi có ý định thành lập công ty, anh cũng nhờ tôi đặt tên, tôi đã ghép tên hai ba con lại. Tôi tin anh sẽ không bao giờ làm điều gì tổn thương đến gia đình nữa. Cầu chúc cho mọi gia đình đều yên vui và hạnh phúc.

Thu

Độc giả gọi vào số 09 6658 1270 để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top