Chúng tôi quen từ thuở sinh viên, cùng nhau cố gắng. Anh hơn tôi 2 tuổi, ra trường trước một năm, đi làm đợi tôi ra trường rồi tổ chức hôn lễ.

Lúc đầu tôi thấy anh hiền lành, biết yêu thương gia đình, rất có hiếu. Cha anh gia trưởng, vũ phu, thường xuyên đánh đập vợ trước mặt con cái. Anh khóc khi kể chuyện đó cho tôi nghe, lúc đó tôi thương anh nhường nào. Anh bảo sẽ không bao giờ như thế, không đánh đập vợ, không cờ bạc như cha. Tôi tin điều anh nói.

Chúng tôi xa quê, đi tìm việc làm và kết hôn. Một năm sau tôi sinh bé gái đầu lòng, cuộc sống hạnh phúc. Khi con được một tuổi, vợ chồng đi làm cũng có tiền nên muốn đưa ông bà vào sống cùng, hưởng tuổi già; từ đó bi kịch xảy ra. Bố mẹ chồng muốn giữ tiền của chúng tôi, cần tiêu gì thì bảo ông bà đưa, tôi không đồng ý. Vợ chồng tôi mua đất xây nhà, bố chồng lại giữ giấy tờ đất rồi đem về quê. Đến lúc ông qua đời, chúng tôi mới về để kiếm lại sổ. Còn vô số lần nhà chồng làm những chuyện vô lý, áp đặt chúng tôi nữa. Chồng thì nghe lời mẹ và chị gái, đến lúc vợ chồng cãi nhau lại thượng cẳng chân hạ cẳng tay với tôi. Nhiều lúc tôi muốn làm lại cuộc đời mà không đủ dũng cảm, còn ở lại thì không công bằng với bản thân và con gái. Tôi phải làm sao đây?

Ngọc

Độc giả gọi vào số 09 6658 1270 để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top