Tôi và vợ cưới hơn 8 năm, có hai con. Cuộc sống chúng tôi tạm ổn, có nhà, có xe nhưng tôi có một vấn đề khó nói liên quan tới em vợ.

Nói cụ thể ra để các bạn hiểu rõ, vợ tôi có một cô em 31 tuổi rồi, chưa chịu lấy chồng, có điều tính cách chỉ như cô gái 20 tuổi. Những vấn đề trên cũng không có gì đáng để phàn nàn, chỉ có điều mỗi lần sang nhà tôi chơi em đều ăn mặc rất hớ hênh, dường như đang coi tôi là anh trai chứ không phải anh rể. Những hình ảnh đó cứ đập vào mắt tôi thường xuyên khiến tôi thấy ngượng. Thậm chỉ có lần em tắm xong, chỉ quấn mỗi khăn đi ra ngoài trước mặt tôi. Việc ăn mặc hở hang của em vợ còn bị hàng xóm nhà tôi nhiều lần dị nghị.

Gần đây, sau khi vợ sinh con, có thể do mệt mà nhu cầu sinh lý của vợ có vẻ giảm đi. Hơn nữa, để khỏi gây ồn cho con, vợ chồng tôi ngủ riêng. Tôi có nhu cầu cao nên gần đây đầu óc hay có những suy nghĩ đen tối với em vợ, thậm chí cả trong mơ. Tất cả chỉ dừng lại ở đó, trước khi có bất kỳ ý nghĩ xấu xa nào tôi đều khựng lại, gia đình là tất cả với tôi. Xin quý vị cho tôi biện pháp để thoát khỏi những suy nghĩ xấu đó. Xin cảm ơn.

Hiển

Độc giả gọi vào số 09 6658 1270 để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top