Tôi 29 tuổi, chồng 30 tuổi, quen nhau từ thời sinh viên rồi ra trường là kết hôn, có bé trai 3 tuổi.

Vợ chồng đều làm bác sĩ trong cùng bệnh viện, điều kiện gia đình hai bên khá giả, sống riêng. Ai nhìn vào cũng thấy gia đình tôi viên mãn, chồng không nhu nhược, không gia trưởng, nóng tính nhưng biết kiềm chế, đứng đắn, người ngoài nhận xét anh hiền lành, lương lại cao hơn tôi. Cuối tuần tôi nhờ thì anh vẫn phơi quần áo, gấp quần áo, lau nhà, dọn nhà vệ sinh (anh không tự giác). Anh vẫn trông con khi tôi đi trực mà không cần phải nhờ đến nội ngoại.

Con tôi rất thương ba mẹ. Bé rất hạnh phúc, vô tư và vui vẻ, hai bên dòng họ chỉ có con tôi là trẻ con nên ai cũng cưng chiều. Chồng tôi thương con, cũng chơi với con lúc tôi nấu nướng, khi có tôi chơi với con là anh lại ngồi chơi game miệt mài tới khuya mới chịu ngủ. Trước khi ngủ anh vẫn biết rửa bình sữa và thay áo cho con nếu con đổ mồ hôi nhiều.

Chuyện quan hệ vợ chồng tôi rất hiếm, tôi nhu cầu không cao, anh thì thường chơi game tới khuya là vào ngủ. Nhiều lúc mê game, con té anh cũng mặc kệ, hết ván mới ra xem con có sao không. Tiền bạc trong nhà quy định cả nhà xài lương của anh, tiền của tôi để tiết kiệm trong ngân hàng. Lương của chúng tôi khá, cộng thêm gia đình hai bên có vài căn nhà cho thuê nên anh cũng không có ý chí học lên cao nữa, có tư tưởng an phận. Chồng tôi như vậy có phải trẻ con không? Tôi muốn sinh thêm con nhưng chưa dám vì thấy anh chưa làm cha được. Tôi không cấm anh chơi game nhưng đừng chơi hết thời gian rảnh, chơi đến thiếu ngủ rồi sáng dậy vật vờ, còn phải đi làm nữa chứ.

Xuân

Độc giả gọi vào số 09 6658 1270 để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top