Tôi 24 tuổi, làm việc gần hai năm cho công ty nước ngoài tại Việt Nam.

Tôi bắt đầu ở vị trí kỹ thuật, vì có vốn ngoại ngữ tốt nên trong quá trình làm việc được sếp cân nhắc đưa lên trưởng nhóm trong thời gian gần đây. Những kiến thức ở trường đại học đa số là lý thuyết nên trong quá trình làm việc tôi cố gắng lắng nghe, học hỏi từ mọi người, làm từ việc nhỏ nhất để cảm nhận công việc của mọi người.

Những anh chị mấu chốt của nhóm đã có kinh nghiệm gần 20 năm, họ thực sự rất giỏi, đáng nể phục nhưng nhiều quan điểm không còn quá chính xác với hiện tại. Các anh chị rất ngại thay đổi, đôi khi chống lại những quyết định của sếp truyền đạt thông qua tôi. Tôi thấy mình như mắt xích giữa hai bên, cả hai đều không ra mặt để trực tiếp giải quyết vấn đề vì sẽ gây xung đột trực tiếp (tôi nghĩ vậy). Các anh chị cố kéo dài tiến độ công việc, sếp lại tạo áp lực trực tiếp lên tôi. Nhiều đêm tôi mất ngủ vì không suy nghĩ ra cách nên đã quyết định thôi việc, thấy quá áp lực. Tôi bế tắc vì sợ sang công ty mới sẽ gặp vấn đề tương tự, nhờ các bạn tư vấn giúp.

Hằng

Độc giả gọi vào số 09 6658 1270 để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top