Chồng thương con, có trách nhiệm, giúp đỡ tôi làm việc nhà; tuy nhiên anh là người mau chán, ham vui, thích tự do.

Bố chồng tôi cũng thích tự do như thế, ông không khi nào ở nhà, chỉ đi uống nước chè rồi chuyện trò, đi bộ, đi chơi, đến giờ ăn mới về. Nếu biết anh giống tính bố như thế tôi đã không kết hôn.

Tôi 33 tuổi, chồng 39 tuổi, kết hôn 7 năm và có hai cô con gái. Anh không thích ở nhà, buổi tối sau khi làm việc nhà rồi anh đi ngủ, ít khi trò chuyện với tôi. Anh làm cách nhà 25 km nên sáng đi tối về, công việc không có gì nhiều nhưng anh luôn đi cả ngày chủ nhật, trong khi cuối tuần tôi muốn cả gia đình bên nhau. Có hôm tôi ghé cơ quan anh đột xuất vào chủ nhật, thấy anh chỉ ngồi chơi, không làm gì, thế mà anh vẫn thích đi làm vì không gian rộng, cơ quan nằm giữa đồi núi, vô cùng thoáng đãng.

Một tháng nay tôi thấy anh có biểu hiện lạ trong vấn đề vợ chồng, có khi cả tuần không gần gũi mà anh vẫn ngủ ngon, chẳng bận tâm gì. Tôi nghi ngờ chồng có quan hệ ngoài luồng nhưng chưa muốn thuê thám tử điều tra. Điện thoại của chồng luôn sạch sẽ, cơ quan thì nằm trên đồi nên không thể đột kích nhưng giác quan thứ 6 của tôi ít nhầm lẫn nên không khỏi lấn cấn. Xin quý vị giúp tôi, có cách nào phát hiện chồng có vấn đề gì hay không?

Độc giả gọi vào số 09 6658 1270 để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top