Tôi là mẹ chồng của tác giả bài: "Chồng kê khống tiền mua đồ cho con để lấy tiền của tôi". Tôi biết câu chuyện trên là của gia đình mình.

Trải qua 60 năm thăng trầm của cuộc đời, nay tôi ngồi suy ngẫm và nói hết tâm tư. Tôi muốn giãi bày suy nghĩ và động viên con dâu, giờ vợ chồng con cãi nhau, con cắt mọi liên lạc.

Con dâu, những gì con nói trong bài viết hoàn toàn đúng, con đang rất khó khăn, tiền lãi ngân hàng, mặt bằng và chi phí cho cả gia đình. Từ khi sinh cháu, mẹ thấy con vất vả hơn, ảnh hưởng của dịch bệnh khiến còn càng khó khăn. Mẹ đã lên tiếng giúp đỡ nhưng con từ chối, tự mình gánh vác. Ngày con nói chuyển tiền về, mẹ đã la nhưng con vẫn chuyển. Mẹ đi chợ mua sữa, thức ăn đầy đủ cho cháu nhưng điều đáng tiếc xảy ra là con trai mẹ đã hành xử thấp kém. Mẹ hỏi con trai đã mua những gì cho cháu, sao lấy tiền của vợ, vậy mà chỉ nhận được những lời nói dối. Thật buồn vì cách sống của con trai mẹ, đó cũng một phần là lỗi của mẹ. Khi khó khăn, người dưng còn có khi dang tay giúp đỡ nhau, huống gì mình là gia đình lại đi lừa lọc nhau để thỏa mãn lợi ích bản thân, đó là lối sống ích kỷ, tham lam, không có tình người.

Mẹ từng bị chồng con kê khống tiền nên hiểu cảm giác của con lúc này. Nếu con đọc được bài tâm sự này, hãy mở điện thoại lên cho mẹ liên lạc, mẹ sẽ có cách giúp con, con dâu nhé.

Cảm ơn các bạn đã đọc và chia sẻ.

Thúy

Độc giả gọi vào số 09 6658 1270 để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top