Tôi 39 tuổi, lớn lên với nhiều gánh nặng trên vai. Tôi không có cảm giác an toàn hay tin tưởng bất cứ ai.

Có lẽ từ nhỏ tới giờ tôi luôn phấn đấu một mình, vấp ngã cũng tự đứng lên. Tôi không sống vì người nào cả ngoài ba mẹ, cũng mặc người khác nghĩ gì về mình.

Với tuổi tôi, ai cũng có gia đình, còn tôi chẳng thiết tha gì. Khi tôi muốn có con, cũng nghĩ về tương lai con sau này nên bằng lòng lấy anh. Tôi vô tình nghe được nhà anh nói tôi là người có tiền mà giấu, giờ chưa lấy đã vậy lấy rồi thì về sau thế nào; anh cũng chưa hẳn tin tôi.

Ba mẹ tôi cộc cằn, khó khăn, không biết nói sao cho ông bà hiểu tôi chỉ muốn giữ đứa con mà không cần phải lấy anh. Ngoài ba mẹ, tương lai chỉ có con là mục tiêu phấn đấu của tôi. Tôi phải làm sao cho ba mẹ có thể chấp nhận điều này? Mong mọi người góp ý giúp tôi.

Thúy

Độc giả gọi vào số 09 6658 1270 để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top