Chuyện xảy ra khi tôi học lớp 7. Mới dậy thì và còn nhỏ nên mẹ hay sắm cho tôi những set áo thun, áo dây bản lớn với quần đùi để mặc cho xinh xắn.

Hôm đó, ba đang ở sau vườn; chồng của cô ruột tôi tới. Chú ấy hơn tôi tầm 15 tuổi, giáo viên dạy Văn cấp hai, hỏi ba tôi đang ở đâu rồi tiến vào phòng đứng sau lưng khi tôi đang ngồi học bài. Chú đã sờ mó vòng một của tôi. Tôi rợn tóc gáy, sợ hãi tột độ, không biết nên phảng kháng như thế nào. Rồi chú coi như chưa có gì xảy ra.

Bẵng đi vài tháng nhà nội có đám giỗ, tôi ra sau vườn nhà nội một mình tìm con cún, chú cố tình đi theo, giả vờ đi vệ sinh và đợi thời cơ để tiếp cận tôi. May tôi đã chạy tới nơi đông người rồi về nhà, thế mà một lúc sau chú đã tới nhà tôi. Giờ nghĩ lại, nếu tôi không phát hiện và chạy vội thì chuyện còn đi xa hơn, bởi sau nhà nội toàn cây cối rậm rạp lại còn xa. Tôi có kể với mẹ và hiểu mẹ cũng rất tức giận, sợ tôi bị tâm lý dù mẹ cố giả vờ bình tâm, bảo không sau đâu, đừng có sợ.

Đến thời điểm hiện tại tôi 22 tuổi, viết những dòng này tôi vẫn cảm giác rợn tóc gáy y như hồi đó. Bao năm tôi muốn quên, đã cố bỏ qua và coi như làm lơ vấn đề ấy, vẫn có nói chuyện qua loa với chú. Tôi không quên thật nhưng không muốn những vấn đề không vui của quá khứ vô hình kéo cuộc sống hiện tại và tương lai của mình đi xuống. Mong các em nhỏ và phụ huynh hãy dặn dò con gái mình bảo vệ bản thân thật tốt, dạy con trai tôn trọng các bạn nữ từ lời nói đến hành động. Nếu ai từng xảy ra vấn đề tương tự hãy cứ thoải mái và sống vui vẻ, sống hướng ngoại, năng động, tích cực và tìm tình yêu như bao người cho cuộc đời thêm màu hồng, những chuyện đó đâu phải lỗi do bản thân mình.

Hoài

Độc giả gọi vào số 09 6658 1270 để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top