Tôi và cô ấy quen được hai năm rồi cưới. Có lẽ tôi quá nóng vội trong cuộc hôn nhân này nên cưới người vợ không giống các cô vợ khác.

Kết hôn được hai tháng, vợ tải ứng dụng dành cho người đồng tính và giờ ngày nào cũng lên đó nhắn tin. Chuyện chăn gối của vợ chồng tôi không có, mỗi lần tôi đụng vào người là vợ rất khó chịu. Trước khi cưới, cô ấy rất bình thường, cưới xong hoàn toàn là người khác. Điện thoại vợ luôn úp màn hình và cô ấy có thể cầm điện thoại cả đêm không ngủ. Tôi không muốn xen vào chuyện riêng tư của vợ nhưng càng ngày càng buồn, không biết phải làm sao nữa.

Tôi quá ngu ngốc hay cô ấy giấu quá giỏi? Không biết vợ có thương tôi thật lòng không hay chỉ cưới với mục đích duy nhất là để che mắt xã hội rồi âm thầm tìm mối tình khác. Nếu thật sự như thế thì em kết hôn làm gì? Tôi phải làm sao đây?

Thịnh

Độc giả gọi vào số 09 6658 1270 để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top