Tôi mới kết hôn một năm đã phát hiện anh quan hệ ngoài luồng mấy lần.

Chồng phản bội trong khi tình cảm vợ chồng đang có nhiều tiến triển tốt và cố gắng để có em bé. Khi biết chuyện, tôi nhắn tin yêu cầu anh giải thích (khi đó anh đang đi ngoài đường), anh bảo tôi khi về nhà sẽ nói chuyện. Tôi đã nhẫn nhịn chờ và khi chồng về thì say xỉn, mắng mỏ tôi.

Tôi khá bất ngờ vì anh gây ra tổn thương cho tôi nhưng lại có thái độ như vậy. Anh còn có những lời quá đáng, làm tôi tổn thương. Đỉnh điểm khi tôi nói anh hãy nhớ khoảnh khắc này để thấy rõ bộ mặt đạo đức giả của anh, vậy mà anh xông vào tát rồi đấm tôi, khiến mặt tôi chảy máu, sưng vù. Tôi thật sự ngỡ ngàng, rất hoang mang, không biết nên ứng xử thế nào.

Huyền

Độc giả gọi vào số 09 6658 1270 để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top