Tôi là bạn trai của tác giả bài: “Băn khoăn về thân thế của bạn trai”. Lời đầu tiên, tôi muốn cảm ơn báo VnExpress đã kết nối chúng tôi lại với nhau.

Sau khi gặp em vài lần, tôi cũng có thắc mắc giống em băn khoăn về tôi. Em có ngoại hình rất dễ thương, tính cách vui vẻ và tốt bụng, có phần hiền lành thật thà nữa. Tôi tuy làm kinh doanh nhưng không nói chuyện giả tạo được, tính thẳng thắn. Tôi nói mình chỉ là nhân viên bình thường, cảm thấy rất ngại khi có ai đó gọi mình là giám đốc hay sếp. Tôi cũng rất nhát gái, hay bị nhận xét là nhạt, không hiểu sao khi nhắn tin với em thì tôi lại cực kỳ mặn mòi. Ra ngoài, tính cách tôi không thay đổi, vẫn nhát, thỉnh thoảng cũng lấy hết can đảm để chủ động nhắn tin cho em. Còn em đã nhắn tin trước thì dù có việc gì quan trọng tôi cũng tạm gác lại để trả lời em, không muốn em phải chờ đợi chút nào.

Ngày bài tâm sự của em đăng lên, tôi vô tình đọc được chỉ sau 3 phút. Tôi vừa đọc vừa buồn cười nhưng không nói gì với em. Cuối tuần đó tôi chở em về nhà chơi, em hòa hợp với gia đình tôi như đã thân quen từ lâu, nhìn ánh mắt em như quên luôn bài viết kia. Em nấu ăn rất khéo làm mẹ tôi cứ trầm trồ rồi buột miệng hỏi: "Sao con như vậy mà lại chờ tới giờ để quen con bác vậy?" khiến em ngượng nghịu còn tôi rất hả hê.

Sau hôm đó, tôi cũng về nhà em thăm ba mẹ em. Gia đình em rất hạnh phúc, hòa thuận, tôi cảm thấy mình thật may mắn. Hôm nay, tôi và em đã đăng ký kết hôn nhưng do dịch bệnh nên chúng tôi sẽ tổ chức tiệc vào thời gian phù hợp. Giờ tác giả bài viết không còn băn khoăn cả về thân thế lẫn thân thể của bạn trai nữa rồi.

Gửi em: Anh thấy thật không uổng công chờ đợi em qua 35 nồi bánh chưng. Ông trời quá ưu ái cho anh khi lần đầu tiên thử sức trên mục Hẹn hò của VnExpress đã thành công mỹ mãn. Anh không mong gì hơn nữa, luôn tự hứa với bản thân sẽ yêu thương, bảo vệ em suốt cuộc đời này. Ngày hôm nay có lẽ là một trong những ngày hạnh phúc cuộc đời anh. Cảm ơn em đã đến bên anh, em nhé.

Quân

Độc giả gọi vào số 09 6658 1270 để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top