Vợ chồng tôi trước khi cưới để dành được 900 triệu; từ khi chồng tham gia tiền ảo hết lần này tới lần khác nói dối tôi là đầu tư chứng khoán, bất động sản.

Tôi tin tưởng chồng vì lúc nào cũng thấy anh ăn nói khôn khéo, biết tiết kiệm. Thế rồi một ngày, mọi chuyện được phơi bày, chồng tôi dùng tất cả mối quan hệ và hợp đồng lao động để vay tiền nhiều ngân hàng, kể cả công ty tài chính.

Anh đòi tự tử, tôi đã khóc cạn nước mắt. Tất cả tài sản của tôi và chồng gồm cả vàng cưới đều mất hết và nợ thêm 50 triệu. Tôi rất buồn, không còn thiết tha gì cuộc sống này. Chúng tôi khó có con, đang muốn để dành tiền để lam IVF kiếm đứa con mà giờ không còn tiền. Tôi rất đau lòng, tiền dành dụm bao lâu nay đã tan biến trong chốc lát. Tôi phải làm sao đây?

Hải

Độc giả gọi vào số 09 6658 1270 để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top