Tôi 35 tuổi, vợ 30 tuổi, con trai gần 4 tuổi. Tôi làm ngân hàng, vợ làm văn phòng nhưng tạm nghỉ việc để học lên.

Kinh tế gia đình tôi tạm ổn, có nhà riêng. Vợ là người kỹ tính, nhà cửa ngăn nắp, lau dọn cả ngày. Tôi đang gặp vấn đề khó nói, đó là chuyện chăn gối của hai vợ chồng mỗi tháng chỉ 1-2 lần. Vợ quá thụ động trong việc thể hiện nhu cầu với chồng. Nói thêm, trước khi cưới vợ cũng vậy, tôi nghĩ do ngại vì chưa phải vợ chồng và cho rằng sau cưới sẽ khác.

Theo tôi biết, tùy vào sức khỏe, điều kiện, thời gian, nhu cầu của mỗi cặp vợ chồng, tần suất quan hệ sẽ khác nhau, có điều mỗi tuần quan hệ bao nhiêu lần là vừa? Quan hệ ít có ảnh hưởng hạnh phúc gia đình không? Tôi nghe nói có cặp vợ chồng ngày nào cũng gần gũi, có khi một đêm gần gũi vài lần, vợ chồng tôi thì cả tháng mới có một lần.

Không phải tôi không có nhu cầu, trái lại rất muốn, thế nhưng vợ thụ động. Khi tôi muốn vợ cũng không chiều, có thì cũng qua loa cho xong. Vợ chẳng khi nào chủ động thể hiện nhu cầu với chồng, thậm chí từ chối, khó chịu. Cuộc sống chăn gối thưa thớt quá, nhiều lúc tôi muốn ly dị hoặc ngoại tình để tìm người hòa hợp tình dục, có nhu cầu cao như mình. Cứ kéo dài như thế này tôi không hạnh phúc. Mong được các bạn tư vấn, chân thành cảm ơn.

Kiên

Độc giả gọi vào số 09 6658 1270 để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top