Tôi từ vùng quê nghèo ra thủ đô lập nghiệp. Nhiều đêm tôi không thể ngủ được khi nghĩ về tương lai.

Sau bốn năm học đại học, tôi theo nghề kế toán văn phòng mấy năm. Tôi bỏ việc được một năm để làm tự do (cũng liên quan đến ngành này). Lý do tôi nghỉ là không thích hợp với việc văn phòng, áp lực với sếp. Ngoài ra, là đàn ông nên tôi không thích hợp với nghề này lắm. Sau mấy năm đi làm tôi cũng tích góp được một số vốn nhất định, tầm 500 triệu đồng.

Tôi có khiếm khuyết về chiều cao nên mang tâm lý tự ti, ít giao lưu và tiếp xúc với mọi người. Vì thế tôi chưa từng trải qua mối tình nào từ thời sinh viên đến khi đi làm.

Ở tuổi này rồi, nhìn bạn bè đều ổn định công việc, gia đình, tôi mất phương hướng, bế tắc. Phải làm sao để thoát khỏi tình trạng trên?

Hưng

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top