Chúng tôi tìm hiểu nhau qua mai mối. Khi được hỏi, em bảo cũng thích tôi. Tôi thấy em hiền lành, ít nói, cùng làm nông nên ưng.

Tôi và em đều 29 tuổi. Nhà gái cứ muốn hai đứa cưới luôn nên tôi đính hôn sớm, làm giấy kết hôn và định ngày cưới. Ở gần nhau một thời gian tại nhà vợ, tôi phát hiện em dành nhiều thời gian để đọc truyện đam mỹ, ngoài ra còn có sở thích quái dị như nghe truyện kinh dị, xem tin tức tội phạm, tại nạn. Tôi thực sự sốc.

Tôi cũng ít nói như em, sau khi biết sự thật về em thì bản thân như trầm cảm. Tôi khuyên ngăn nhưng em không bỏ sở thích cá nhân đó. Mỗi lần đi chơi hoặc ôm hôn đều do tôi chủ động. Sống lâu dài với người vợ như này liệu có ổn không? Em rất vui vẻ với những sở thích cá nhân, còn tôi lại không thích điều đó. Sắp đến ngày cưới mà tôi rơi vào trạng thái trầm cảm. Mong mọi người cho tôi lời khuyên.

Hiển

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top