Chuyện không có gì đáng nói cho đến khi tôi thay đổi nơi làm việc từ miền Trung vào TP HCM.

Tôi hơn 40 tuổi, có vợ và con 12 tuổi. Em 30 tuổi, đi du học về, là giám đốc một tập đoàn nước ngoài tại Việt Nam. Chúng tôi gặp nhau khi là đối tác, hai bên chia sẻ công việc và số điện thoại. Sau một thời gian, chúng tôi thường nhắn tin, ngoài chuyện công việc còn tâm sự chuyện cá nhân. Khi hợp đồng giữa hai công ty được thông qua và sắp ký kết, em mời tôi về nhà dùng bữa tối cùng bạn em và bạn tôi. Tối đó mọi người uống rất nhiều, tôi và em đều vậy. Khi tôi xuống sảnh, không nhớ rõ em và tôi đã gọi điện cho nhau nói gì mà tôi lại quay lên nhà em và ngủ lại. Sau hôm đó, tôi và em cùng suy sụp, mệt mỏi vô cùng, cứ thế hai đứa lại nhớ nhau rồi cùng vượt qua.

Em chặn mọi liên lạc của tôi, hủy hợp đồng rồi rất nhiều chuyện xảy ra. Sau đó không có tác dụng gì nên em lại âm thầm làm tất cả cho đến khi hợp đồng được hoàn thiện và ký kết. Kể từ đó tôi và em có bước ngoặt lớn hơn, cả hai đều biết đã dành tình cảm sâu sắc và trao cho nhau những lời yêu thương. Thời gian sau vợ tôi phát hiện và vào thành phố chủ động gặp em. Em bảo sẽ dừng ở mức bạn bè và công việc, hứa không bao giờ bên tôi. Mọi việc lắng xuống, vợ tha thứ cho tôi.

>> Yêu vợ và bồ ngang nhau

Sau tết vừa rồi tôi chuyển vào TP HCM sống và làm việc. Những cuộc gặp giữa tôi và em nhiều hơn, chuyện gì đến cũng đến, chúng tôi lại lao vào nhau. Do cả hai đều bận, ít có thời gian dành cho nhau, mỗi tuần chỉ gặp hai lần. Khi hai đứa chính thức yêu, tôi ghen khi thấy ai đó gần em và em cũng vậy. Mỗi lần tôi về quê thăm gia đình, khi vào lại là em tỏ rõ sự khó chịu, cộc cằn. Sau một hôm đâu lại vào đó, chúng tôi lại bên nhau. Gần đây, tôi và em đều muốn có em bé.

Ba em phát hiện chuyện tình của hai đứa. Gia đình em gia giáo, là cán bộ, không chấp nhận chuyện tình này và buộc em phải xa tôi. Cộng thêm đêm đó, vợ phát hiện tôi và em ở bên nhau. Sáng hôm sau tôi về để thu xếp và giải quyết chuyện gia đình. Sau khi tôi bước ra khỏi nhà, em chủ động nhắn tin chia tay, khuyên tôi về với vợ con, em sẽ lấy người do gia đình sắp đặt. Bốn ngày lễ về tôi giải quyết ổn thỏa chuyện gia đình, vợ lại chấp nhận tha thứ lần nữa. Tôi nghĩ mọi chuyện sẽ tốt hơn nhưng không.

>> Ngoại tình nhưng luôn yêu vợ

Tối qua em lại nhắn và tỏ ra ghen tuông, tức giận. Em trút lên tôi những lời cay độc, nhưng tôi biết em không muốn xa tôi, thật lòng tôi cũng không thể xa em được. Cuộc tình của em và tôi cứ vậy gần năm nay, tôi biết cứ như này nếu bị phát hiện lần nữa là sẽ mất gia đình. Còn bắt đầu lại với em, thật lòng tôi chưa đủ can đảm. Ngay cả em yêu tôi và chỉ muốn bên tôi vậy thôi chứ không xác định gì. Giờ này tôi như người vô hồn, mệt mỏi, chán chường với bao thứ cùng lúc xảy ra. Tôi cưới vợ không xuất phát từ tình yêu, dù sao cũng sống với nhau mười mấy năm và có con.

Tôi quyết tâm không gặp em nữa nhưng đêm qua những lời em nói, những gì em hành động khiến tôi rất lo. Tôi nghĩ mình đã có con với em, rất sợ nếu điều đó xảy ra. Mong được mọi người chia sẻ, xin đừng ném đá vì tình cảm tôi và em dành cho nhau là chân thành.

Nghĩa

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top