Tôi kết hôn ba năm, có con trai hai tuổi, đang mang thai bé thứ hai. Vợ chồng tôi thu nhập ổn định, ngang nhau, cùng vun đắp gia đình.

Chồng chững chạc, hơn tôi tám tuổi, ít nói hơn tôi. Hôm vừa rồi tôi thấy điện thoại anh có tin nhắn từ người bạn, anh vẫn bảo người này đã giúp anh nhiều từ khi còn độc thân. Bạn rủ anh đi chơi xa vì "có mấy em gái sẵn sàng phục vụ", tôi không thấy chồng trả lời gì tin nhắn đó. Vì không kìm chế được cảm xúc nên tôi chất vấn chồng, anh bảo không bao giờ làm vậy.

Tôi biết người bạn này hay "gái gú", sợ chồng chơi với anh rồi "gần mực thì đen", lây nhiễm thói xấu đó. Tôi nhắn lại anh bạn kia và bảo hư đốn; anh ta liền nói tôi này nọ, rất khó nghe. Tôi đang mang bầu nên đọc được những tin nhắn như vậy sốc lắm, cảm thấy ghê sợ người bạn kia. Chồng vẫn bênh bạn, mặc kệ cảm xúc của tôi. Giờ tôi phải làm sao?

Hoa

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top