Chồng là nông dân, tôi là lao động tự do, chồng tôi chỉ biết quanh quẩn việc nội trợ, còn về tiền bạc anh đổ hết lên vai tôi.

Lúc trước tôi thấy anh hiền lành, cùng là người địa phương, hai nhà cách nhau chưa tới một km. Từ lúc kết hôn, tôi như bước chân xuống địa ngục. Một người đàn ông nghiện rượu bia, ham bài bạc xuất hiện trong cuộc đời tôi. Tôi không sợ nghèo, chẳng ngại cực khổ nhưng người đàn ông bên cạnh lại tệ bạc quá. Ở tuổi 40 mà tôi chưa được hạnh phúc.

Tôi thay chồng chăm sóc ông bà nội cho tới ngày ông bà nhắm mắt. Tôi vay nợ để trang trải cuộc sống trong nhà. Chồng không quan tâm tôi có mệt không, còn tiền không, con gái học hành rồi ốm cũng một tay tôi lo lắng. Qua bao năm tháng chịu đựng, lao động không kể ngày đêm, tôi đổ bệnh. Anh chửi bới, đánh đập. Tôi phải tiếp tục vay mượn tiền từ người thân, bạn bè, vay cả lãi cao. Bất cứ giá nào tôi cũng phải điều trị cho hết bệnh, vì con gái nên tôi cần phải gắng gượng để sống.

>> Chán chồng vì anh quá sạch sẽ

Tôi sống theo truyền thống đạo đức, lấy chồng phải theo chồng, đắng cay cũng chịu, không lời oán than. Giờ đây tôi thấy mệt mỏi lắm rồi, chỉ muốn ly hôn. Tôi chỉ cần có con bên cạnh để sống hết những ngày còn lại. Mong được các bạn chia sẻ.

Hân

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top