Tôi và đồng nghiệp nữ trở nên thân thiết sau một biến cố. Ba tháng nay, ngày nào cả hai cũng nhắn tin qua lại.

Chúng tôi tâm sự đủ chuyện, từ cuộc sống đến công việc, nhiều hôm nhắn tin đến tận nửa đêm. Tuy nhiên người đó chưa bao giờ chia sẻ với tôi về gia đình và hôn nhân. Tôi tìm hiểu thì được biết chồng bạn đi làm xa, bạn để trạng thái ly hôn trên mạng xã hội khá lâu, ngoài đời luôn tỏ ra bình thường.

>> Hai lần bị lừa làm người thứ ba

Tôi có tình cảm đặc biệt với bạn nhưng không biết bạn nghĩ về mình thế nào. Tôi không mở lời, cũng không muốn tiếp xúc với bạn nữa. Càng tiếp xúc, tình cảm của tôi càng lớn. Tôi không biết bạn nghĩ gì về mình, nhưng chẳng may phá hoại gia đình người ta thì bản thân rất ân hận. Bạn đã có con rồi. Tôi chủ động không liên lạc nữa, tuy nhiên bạn lại nhắn tin với tôi rồi cùng nhau đi lang thang. Tôi muốn thoát khỏi chuyện này. Với tôi không thể tồn tại tình bạn thân thiết giữa nam và nữ. Tôi không biết phải làm thế nào, mong độc giả giúp đỡ.

Long

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top