Chồng ơi, sao anh không giữ lời hứa, đi rồi không về với em nữa.

Căn phòng này từng là nơi em thích nhất, nơi chúng ta luôn cảm thấy hạnh phúc và vui vẻ. Giờ chỉ còn một mình em ngồi đây, đối diện với bốn bức tường, trống rỗng. Anh ơi, em đã giặt quần áo cho anh rồi, anh vẫn luôn thích quần áo được giặt bằng tay nhưng chưa bao giờ để em phải đụng tay vào nước. Anh bảo tay của vợ chỉ để dành ôm chồng mà thôi. Hôm nay em mới biết, việc giặt bằng tay có thể khiến một người đau đến bật khóc thành tiếng, thật sự rất đau. Mọi việc chồng chưa từng để em làm thì hôm nay em đã làm tất cả, căn phòng vẫn gọn gàng và sạch sẽ như ngày chồng đi.

>> Tôi luôn phiền lòng vì vợ chồng sống xa nhau

Chồng ơi, vợ chồng mình đã hẹn sẽ cùng nhau đi đến cuối đời, anh hứa luôn bên em, yêu thương và chăm sóc em. Chúng ta từng mơ đến một cuộc sống điền viên khi về già, anh hứa trồng cho em thật nhiều hoa hồng, còn em sẽ pha ấm trà nóng để chúng ta cùng ngắm hoa. Hai ta còn rất nhiều việc chưa được làm cùng nhau, lắm giấc mơ dang dở... Không còn chồng nữa, vợ phải đối mặt với mọi chuyện một mình. Vợ sợ ánh mắt thương hại mà mọi người đang nhìn mình, muốn khóc lại không thể vì không muốn ai biết mình đang đau đớn thế nào. Trong mơ, vợ gọi "Chồng ơi" nhưng không còn ai trả lời nữa. Giá như vợ vẫn có thể nghe tiếng chồng trả lời: "Dạ, chồng đây". Giá như tất cả chỉ là một cơn ác mộng.

Như

Độc giả gọi vào số 09 6658 1270 (giờ hành chính) để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top