Tôi và em làm cùng công ty, từng rất yêu nhau. Một ngày, hai đứa xảy ra mâu thuẫn.

Không bàn đến chuyện ai đúng ai sai, tôi đã vứt bỏ hết tự trọng, sĩ diện, chỉ mong níu kéo em. Tôi làm mọi thứ hàn gắn tình cảm này, để sau này không phải hối tiếc, vậy mà chỉ làm tổn thương thêm bản thân. Em thật sự không muốn quay lại. Tôi đã chấp nhận sự thật vì tình cảm là thứ không phải cầu xin mà có được. Hiện tại, ngày nào đi làm tôi cũng nhìn thấy em. Tôi còn thương em nhưng vì lòng tự trọng nên không thể làm phiền em, coi như đó là tình yêu và sự tôn trọng cuối cùng tôi dành cho em.

>> Anh trai tôi khổ vì quá lụy tình

Vì còn thương nên mỗi lần em xuất hiện hay nói chuyện vui vẻ trước mặt tôi là cảm xúc trong tôi lại trào dâng, không thể kiểm soát nổi. Tôi phải tìm cách tránh đi đâu đó để che đậy cảm xúc, không để em biết. Cả tháng trôi qua rồi mà tôi không thể cân bằng lại được. Tôi lụy tình quá phải không? Phải làm sao để tôi có thể mạnh mẽ vượt qua giai đoạn sau chia tay?

Hưng

Độc giả gọi vào số 09 6658 1270 (giờ hành chính) để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top