Tôi là tác giả bài: "Tìm người sử dụng chiếc gối còn trống bên cạnh" cách đây hơn một năm. Cảm ơn Hẹn hò VnExpress đã làm cầu nối.

Sau khi gửi bài được một tuần, anh đã gửi mail làm quen. Chúng tôi trò chuyện qua chat được một tháng (chỉ nhắn tin), hoàn toàn không biết mặt cho đến khi anh vượt hơn 300 km đến gặp tôi. Đó là lần đầu tiên chúng tôi biết dung mạo của nhau. Tôi chỉ thuộc diện nhìn được chứ không đẹp, còn anh được nhận xét là đẹp trai. Trong lúc trò chuyện, để hiểu về nhau, tôi nói với anh là gia đình mình nghèo, bản thân đang thất nghiệp, không có xe máy, chỉ có xe đạp, nhưng thực tế gia đình tôi không đến nỗi. Còn anh nói đang làm bất động sản, thu nhập khá nhưng trước đó nói với tôi là chạy xe ôm công nghệ, nuôi con nhỏ, ly hôn nhiều năm trước.

Sau khi làm hướng dẫn viên cho anh mấy ngày, anh đã thích tôi mà không dám tỏ tình, còn tôi chưa phát hiện ra tình cảm dành cho anh. Khi anh trở về nhà được vài hôm tôi lại thấy nhớ. Rồi anh tỏ tình, hai đứa xác nhận mối quan hệ sau lần gặp đầu tiên. Chưa đầy một tháng sau, chúng tôi tính chuyện cưới xin, về ra mắt gia đình, lúc đó cả hai hiểu thêm về hoàn cảnh thật của nhau. Không phải cả hai trước đó nói không đúng về bản thân, chỉ là chúng tôi nói một cách quá khiêm tốn thôi.

>> Tuần trăng mật của hai F0 quen qua Hẹn hò VnExpress

Hôm nay, chúng tôi đã ở chung nhà được gần ba tháng, rất hạnh phúc. Có nhiều điều tôi không thể kể hết nhưng biết chắc chắn cả hai đã tìm thấy nhau bởi chữ duyên, đến với nhau bằng tình yêu chân thành, không thực dụng, hoàn toàn tin tưởng vào đối phương. Tôi chưa định viết bài này nhưng nay đọc được bài của một bạn nam nói phái nữ tìm người yêu chỉ nhìn vào điều kiện nên nghĩ mình cần chia sẻ câu chuyện của bản thân. Xã hội bây giờ sống hơi thực dụng, nhưng mình có bị cuốn vào hay không là do mình. Nhờ trời thương, tôi may mắn tìm được chân tình. Chúc mọi người cũng sớm có cuộc sống hạnh phúc thật sự.

Ngân

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top