Đọc bài: "Chuyện tình đẹp với bạn trai ngoại quốc", tôi ấn tượng với tác giả, không thấy gì đặc biệt từ chàng trai ngoại quốc.

Tác giả chấp nhận kết hôn với người đàn ông đã đổ vỡ hôn nhân, độc lập tài chính, không dựa dẫm gì vào tài sản của chồng mới đặc biệt. Một cô gái thông minh, lương thiện, tốt tính và xinh đẹp thì có quá nhiều lựa chọn để có thể bắt đầu câu chuyện tình yêu của mình.

Tôi bắt đầu hành trình tìm kiếm một người bạn, một cô gái có điều kiện gia đình bình thường như mình để có thể xây dựng mối quan hệ tình yêu, hôn nhân. Ở tuổi 35, nếu giàu có một chút, bạn sẽ có rất nhiều lựa chọn. Còn với mức lương bình thường, tôi cũng tìm kiếm những cô gái không quá nổi bật. Trò chuyện, gặp gỡ với các cô gái, tôi thấy điểm chung các cô quan tâm là điều kiện kinh tế. Anh đi xe gì, lương cao không, đủ nuôi em không, có kế hoạch mua nhà chưa, sau này mỗi năm mình đi du lịch một vài nơi nha anh...

>> Tôi thực dụng nhưng không lợi dụng

Tôi gửi thư tìm hiểu một vài cô gái quen qua mạng, nếu nội dung thư gửi: "Anh làm công việc văn phòng với thu nhập không cao", hầu hết không thấy hồi âm hoặc chỉ có một lời cảm ơn. Còn khi tôi sửa thành: "Anh làm công việc văn phòng với thu nhập khoảng 30 triệu đồng mỗi tháng", các cô hồi âm và trò chuyện nhiều hơn. Kinh tế trở thành trọng tâm để bắt đầu một mối quan hệ gọi là tình yêu.

Chúng ta thấy những câu chuyện tình đẹp của những cô gái Việt với các chàng trai ngoại quốc thì hầu hết người nam đều có điều kiện kinh tế rất tốt. Cũng dễ dàng nhìn thấy nhiều người đàn ông Việt không ngại khó, không ngại khổ để lao động mưu sinh cho cả gia đình. Có nhiều tấm gương đàn ông ngoại quốc chịu gian khổ, hiểm nguy để lao động nuôi cả gia đình không? Thế nên, ở tuổi ngoài 30, kinh tế của người đàn ông quyết định mối quan hệ của người đó với bạn gái có đi đến hôn nhân không, còn cái gọi là tình yêu chỉ là ngôn ngữ đẹp đẽ nhằm tô vẽ cho sự thật trần trụi ngoài đời mà thôi.

Quang

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top