Tôi có chồng và hai con đủ nếp tẻ. Người ngoài nhìn vào ai cũng nghĩ tôi rất hạnh phúc. Nhưng hơn ba năm trước, tôi có người tình.

Khi quyết định cưới, tôi chỉ quý mến chứ không hề yêu chồng. Dần dần, tôi thấy ngột ngạt, sống vì trách nhiệm. Cuộc sống cứ thế trôi qua 16 năm. Bỗng một ngày, tôi rung động trước người đàn ông khác. Anh không có gì xuất sắc, chỉ là người bình thường, buôn bán tự do. Chúng tôi nói chuyện hợp lắm. Hơn ba năm ở bên anh, tôi không còn ngột ngạt mỗi khi về nhà, thấy có động lực để cố gắng vì chồng con hơn. Các bạn có thấy tôi mâu thuẫn không, nhưng đó lại là sự thật.

>> Cặp bồ với anh bảo vệ

Mấy hôm nay tôi phát hiện anh ấy có người khác, bản thân suy sụp hoàn toàn. Tôi biết chúng tôi chỉ là tình cảm ngoài luồng nhưng không thể thoát khỏi việc suy nghĩ. Lòng tôi rối bời, cảm giác như ngồi trên đống lửa. Anh ấy cũng có vợ và hai con trai. Từ khi quen nhau, tôi luôn tâm niệm không phá vỡ gia đình của anh, chỉ muốn dựa vào anh những khi mệt mỏi. Tôi phải làm sao đây khi thực sự rất yêu anh.

Hoa

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top