Anh là bạn trai đầu tiên của tôi, người tôi đặt hết tình cảm vào, cứ tưởng hai đứa sẽ đi đến cánh cửa cuối cùng của hạnh phúc.

Tôi là sinh viên năm cuối, sắp ra trường, vừa kết thúc mối tình đầu khi một ngày đẹp trời anh ngỏ ý chia tay tôi. Tôi hỏi lý do, anh bảo thay đổi suy nghĩ rồi, muốn tập trung vào công việc. Ngày xưa anh hứa hẹn đủ điều, rằng sẽ chẳng bao giờ buông tay, cùng nhau xây dựng ngôi nhà hạnh phúc.

>> Chồng không quên mối tình đơn phương thời học sinh

Dù tìm nhiều cách trên mạng nhưng đến giờ phút này tôi chưa thể quên anh. Trong khoảng thời gian này, tôi suy nghĩ rất nhiều về những chuyện đã qua, thấy bản thân cũng làm những chuyện sai như hay giận hờn, trách móc anh. Tất những điều tôi làm cũng chỉ muốn được anh yêu chiều nhiều hơn. Tôi không muốn buông xuôi tình cảm này nhưng anh nhất quyết ra đi. Phải làm sao đây? Buông bỏ hay tiếp tục níu kéo anh?

Huyền

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top