Vợ chồng tôi cưới được 10 năm, chỉ hạnh phúc năm đầu, sau đó hay mâu thuẫn, liên tục chiến tranh lạnh.

Chúng tôi có hai con, một bé học lớp năm và bé bốn tuổi. Anh gia trưởng, kỹ tính nhưng lại lười biếng, hầu hết việc trong nhà tôi đều làm hết. Nếu góp ý hoặc bảo anh làm cái này cái kia anh sẽ bảo tý nữa rồi cứ để đấy, cuối cùng tôi vẫn phải làm.

Anh luôn càm ràm khi không vừa ý cái gì đó, ví dụ nhà cửa bừa bộn khi tôi chưa kịp thu. Nếu tôi muốn góp ý cái gì đó, anh sẽ lấn lướt ngay, không bao giờ thừa nhận mình sai, thậm chí sai cũng không bao giờ xin lỗi. Sống với nhau nhưng tôi không cảm nhận được sự chia sẻ, thấu hiểu từ chồng. Tôi nghĩ nếu mình có ốm nằm đấy chắc cũng phải bò dậy mà nấu cơm, cho con ăn.

>> Chồng lười

Lâu dần tôi cũng không còn tình cảm với chồng, chuyện chăn gối tháng đôi lần vì hai người cãi vã và chiến tranh lạnh suốt. Không còn tình cảm với anh nên tôi cũng không có nhu cầu. Về kinh tế, chúng tôi đã có căn chung cư dù lúc lấy nhau chỉ hai bàn tay trắng. Giờ mỗi tháng chồng đưa tôi 15 triệu đồng, thu nhập tháng của tôi cũng được 15 triệu đồng.

Trừ các khoản chi tiêu trong gia đình, tôi cố gắng mỗi tháng tiết kiệm 10 triệu đồng. Nhiều lúc tôi đã nghĩ đến chuyện ly hôn nhưng thực sự không đành lòng vì sợ con thiệt thòi, các con cũng còn nhỏ. Tôi 40 tuổi rồi, cứ sống thế này thật sự mệt mỏi. Rất mong nhận được lời khuyên của mọi người.

Hân

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top