Chúng tôi đều là nữ, em là con của người bà con xa với tôi.

Có một lần tôi đến làng em chơi và nhận được sự giúp đỡ của em. Em không phân biệt gì, vẫn giúp đỡ nhiệt tình, không coi tôi như người xa lạ. Từ đó tôi coi em như em gái ruột, sẵn sẵn giúp khi em gặp bất cứ khó khăn nào.

Một thời gian sau em xa nhà để đi học. Những lúc em gặp khó khăn, tôi đã giúp đỡ rất nhiều. Em không xin gì tôi, toàn do tôi tình nguyện. Thời gian qua đi, nhiều người trong trường đồn tôi thích em, dù tôi cũng là nữ, nên mới cho em đồ này đồ kia. Thực sự không phải vậy, tôi coi em như em gái, trước nay không hề lừa gạt gì. Đến lúc gặp nhau, em bảo: "Em cứ tưởng chị coi mối quan hệ này là tình cảm chị em thật lòng nên mới nhận này kia. Giờ em cảm thấy rất phiền phức khi người ta hỏi em này khác. Em chỉ muốn được bình yên". Em còn bảo có nhiều người suốt ngày đi kiếm chuyện với em để gây phiền phức.

>> Phát điên khi vướng mối tình chị em

Tôi thương em cũng là một cái sai hay sao? Chỉ vì thương, coi em như em gái mà tôi đánh mất mình. Vì lời hứa với em, cả đời này tôi sẽ không bao giờ quên ân tình mà em đã giúp đỡ tôi. Dù em có ra sao, tôi vẫn bảo vệ và giúp đỡ vô điều kiện. Em có ghét bỏ thì tôi vẫn mãi mãi coi em là em gái.

Hạ

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top