Đọc bài "Tủi thân khi vợ thờ ơ chuyện chăn gối" tôi thấy hình ảnh của mình trong đó, có điều tôi ở vị trí người vợ.

Tôi 30 tuổi, chồng 33 tuổi, lấy nhau được năm năm, có một bé ba tuổi. Cuộc sống với tôi cơ bản, không có gì thú vị. Buổi sáng chồng đi làm sớm, tôi đưa con đi học rồi đi làm. Chiều tôi về sớm đón con, chăm con, nấu cơm tối, tắm giặt, dọn dẹp (nếu muốn). Vợ chồng tôi chỉ nói chuyện, chia sẻ vào giờ cơm tối trong khoảng nửa tiếng đến một tiếng. Sau đó, chồng ôm điện thoại, máy tính hoặc có khi trông con trong lúc tôi tắm giặt. Thi thoảng tôi nhờ chồng rửa bát, cho quần áo vào máy, anh vẫn làm.

Từ 21h trở đi, tôi chơi với con và cho con ngủ. Chồng lên phòng khác dùng máy tính, có thể là chơi game, làm việc, anh bảo vậy. Thời gian đầu, tôi giục anh ngủ sớm trước 23h, phần lớn vì lo cho sức khỏe của anh, phần rất nhỏ vì bản thân có nhu cầu. Anh không nghe. Một tuần có đến năm buổi anh ngủ ngay trên phòng đó, tôi thức giấc đêm không thấy chồng cũng hụt hẫng và buồn. Dần dà, tôi chẳng quan tâm đến việc chồng ngủ khi nào, ở đâu.

>> Tôi không thích chuyện chăn gối

Chỉ khi nào anh có nhu cầu mới nghe theo ý tôi, đêm mon men gần tôi. Phần lớn tôi đều chiều anh dù đôi lúc không thật thoải mái. Tôi rất khó có cảm xúc vì lý trí thống trị, vì những bực dọc trong cuộc sống, không tìm thấy sự sẻ chia, quan tâm chiều chuộng, lãng mạn... từ chồng; rồi nỗi lo gia đình, con cái, cơm áo gạo tiền... Tôi ngại gần gũi chồng phần nhỏ cũng vì sợ vỡ kế hoạch. Sau sinh bé đầu, tôi bị stress, thường xuyên cáu gắt và khó tính, có lúc nghĩ đến chuyện dại dột. Giờ tôi rất sợ cảm giác một mình chăm hai con. Với tôi, chồng cũng như em bé lớn xác. Đôi khi chỉ vì mùi hôi của chồng cũng khiến tôi mất hoàn toàn cảm hứng. Anh bị yếu sinh lý, hẹp bao quy đầu nên tôi cũng hụt hẫng.

Với tôi, tình dục chỉ là chuyện nhỏ, gia đình và con cái mới quan trọng. Khi gần gũi, vợ chồng đều không thoải mái, tôi cũng thương anh. Tháng vợ chồng tôi chỉ gần nhau một lần, thậm chí hai, ba tháng một lần. Có khi nào vì chuyện chăn gối mà chúng tôi chán nhau?

>> Không được thỏa mãn chuyện chăn gối với chồng

Tôi mua nhiều thực phẩm chức năng để cải thiện sinh lý cho bản thân, nhưng rồi thấy rằng lý trí đã điều khiển cảm xúc và ham muốn. Chỉ khi tôi vui và thoải mái, chồng biết quan tâm, chia sẻ mọi việc, lãng mạn, tôi mới thực sự có cảm xúc yêu. Hơn nữa, một điều rất quan trọng trong chuyện vợ chồng là sự sạch sẽ của người đồng hành. Mùi hôi, mùi cơ thể ảnh hưởng rất lớn đến cuộc vui. Có lẽ chồng tôi biết nhưng không chủ động việc này. Khi tôi phàn nàn, anh mới vệ sinh cá nhân, quay lại tôi đã tụt 50% cảm xúc rồi. Tôi phải làm sao để cải thiện tình hình này?

Hòa

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top