Tôi đứng giữa một bên là gia đình, một bên là người mình rất mực yêu thương. Cuối cùng, tôi chọn gia đình và nói lời chia tay em.

Tôi và em yêu thương nhau chân thành, chúng tôi đều là những người hiểu chuyện. Mọi thứ đều tốt đẹp và chúng tôi nghĩ sẽ cưới rồi có những đứa con xinh đẹp, chung sống trong một ngôi nhà bình thường như bao người khác. Đến một ngày, gia đình tôi cấm cản tình yêu này vì khác văn hóa sống.

>> Sắp phải chia tay chồng dù còn yêu

Ngày chia tay, em nói: "Là do anh không đủ yêu em nên không có ý định giữ chân em lại". Tôi thực sự đau khổ khi đánh mất em. Liệu tôi có sai khi đưa ra lựa chọn này? Liệu mai sau tôi có thể hạnh phúc khi không có em? Người sau có tốt với em hay sau này chúng tôi sẽ tràn đầy đau khổ và nhớ nhung? Đến giờ tôi vẫn lơ lửng giữa những câu hỏi ấy.

Nghiệp

Độc giả gọi vào số 09 6658 1270 (giờ hành chính) để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top