Vợ chồng tôi cưới được năm năm. Vừa rồi có một việc xảy ra khiến vợ hành xử không phải với tôi.

Tôi 32 tuổi, có hai con gái hai tuổi rưỡi và gần ba tháng tuổi. Thu nhập của tôi cao và ổn định, trên 100 triệu đồng mỗi tháng. Nhận lương xong tôi chuyển gần hết cho vợ; các khoản tiết kiệm, chi tiêu trong gia đình, vợ sẽ cân đối. Tôi chỉ giữ lại vài triệu tiêu vặt. Vợ thu nhập tháng trên 10 triệu đồng. Về gia đình, tôi hết sức chăm lo. Chúng tôi từng sinh sống ở nước ngoài bốn năm nên các công việc gia đình tôi đều làm giúp vợ như nấu ăn, rửa bát, trông con đến tắm rửa cho chúng.

Hơn một tháng trước, chúng tôi về quê nội để nhờ ông bà nội giúp đỡ việc chăm sóc hai bé. Chẳng may lúc đó ông bà đều dương tính với Covid-19 trong một tuần, cụ ngoại lại ốm và việc thay đổi môi trường khiến hai bé cũng ốm mấy ngày. Các sự việc đó khiến vợ tôi cáu gắt dù hàng ngày vẫn xoay quanh các công việc như vắt sữa, chăm sóc con và mấy đêm ngủ cùng con do ông bà bị bệnh (tất nhiên tôi hỗ trợ vợ hết sức có thể). Bình thường vợ không chịu nhiều vất vả như vậy nên đã stress.

>> Vợ coi thường tôi và gia đình chồng

Chuyện khiến tôi đau đầu là hôm nay vợ bảo từ nay về sau không về quê nội nữa, sau đó vợ chồng cãi vã. Tôi là con trưởng, sau có hai em gái, bản thân đau lòng khi vợ mở lời như vậy. Có phải vợ thiếu tôn trọng tôi vì tôi đã quá nuông chiều em?

Tôi không cầu xin vợ về quê nội cùng, đã nghĩ tới ly hôn khi vợ chồng cãi vã nhiều lần nhưng lại thương con. Tôi phải làm sao đây?

Nguyên

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top